Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

BẢNG GIÁ THIẾT KẾ NHÀ

GIỚI THIỆU DỊCH VỤ TƯ VẤN THIẾT KẾ CỦA CÔNG TY HƯNG PHÚ THỊNH
THIẾT KẾ NHÀ ĐẸP
Trước khi chuẩn bị xây dựng 1 ngôi nhà việc đầu tiên chúng ta nên chuẩn bị một bộ hồ sơ thiết kế xây dựng bao gồm:
  • Bản vẽ thiết kế kiến trúc.
  • Bản vẽ thiết kế kết cấu.
  • Bản vẽ thiết kế điện nước.
  • Bản vẽ thiết kế nội thất, ngoại thất (nếu có)
Việc chuẩn bị một bộ hồ sơ thiết kế đầy đủ là việc thiết yếu và rất cần thiết đối với việc xây dựng một căn nhà, nhất là với tốc độ phát triển của xã hội bây giờ càng ngày chúng ta càng hướng tới cái đẹp.
Trước khi thuê một đơn vị thiết kế bản vẽ ngôi nhà cho bạn, bạn nên nói đầy đủ ý tưởng cũng như nhu cầu sử dụng của cả gia đình tránh việc phải chỉnh sửa nhiều vì không hiểu ý tưởng của nhau dẫn đến thời gian thiết kế kéo dài hơn.
Xây nhà không nhất thiết phải có bản vẽ thiết kế ngay từ ban đầu với một đội công nhân thi công lành nghề việc vừa thi công vừa thiết kế nhà cho bạn vẫn hoàn thành cho bạn được một ngôi nhà. Nhưng tại sao chúng ta cần có một bản vẽ thiết kế hoàn chỉnh trước khi bắt tay vào thi công xây dựng ngôi nhà cho mình.

  1. Với bản vẽ thiết kế kiến trúc: Bạn sẽ hình dung trước được cách bố trí phòng ốc cho ngôi nhà mình, tránh những thay đổi đáng tiếc do không hình dung được cách bố trí ngay từ ban đầu làm tốn kém thêm chi phí.
  2. Bản vẽ thiết kế kết cấu: Kỹ sư sẽ tính toán tải trọng của ngôi nhà từ đó tính toán sắt thép để đảm bảo khả năng chịu lực cho toàn bộ nhà. Tránh trường hợp tính toán không đủ tải trọng làm ngôi nhà bị lún nứt….
  3. Bản vẽ thiết kế điện nước: Giúp ta tính toán khối lượng nước cấp, nước thoát tránh trường hợp cấp thiếu nước, hoặc hệ thống nước thải chảy không kịp.
  4. Bản vẽ thiết kế nội, ngoại thất: Nếu bạn quan tâm đến yếu tố thẩm mỹ thì đây là bản vẽ quan trọng ngôi nhà bạn đẹp hay xấu phụ thuộc vào ý tưởng của bạn và khả năng thiết kế của kiến trúc sư.
  Nói chung việc chuẩn bị một bộ hồ sơ thiết kế đầy đủ là rất quan trọng, chi phí chỉ vào khoảng 3%> 5% chi phí xây dựng toàn bộ ngôi nhà nhưng giúp chúng ta có cái nhìn chủ động hơn về việc xây dựng ngôi nhà tránh những phát sinh, thay đổi không đáng có mà chi phí có thể cao hơn nhiều.
  Ngôi nhà với mỗi chúng ta không chỉ là nơi để về, để che mưa, che nắng mà quan trọng hơn sau một ngày làm việc vất vả đó là nơi mình nghỉ ngơi, thư giản và cảm thấy cuộc sống thú vị hơn. Hãy sống một nơi mà bạn cảm thấy thoải mái nhất có thể cho dù bạn không thật sự giàu có.
Thời gian thực hiện: Đối với các dự án công trình công cộng và công nghiệp, xin liên hệ cụ thể để biết chi tiết. Riêng với nhà ở gia đình, thời gian thực hiện sẽ bao gồm 02 giai đoạn chính: lập hồ sơ thiết kế sơ bộ (02 – 05 ngày kể từ khi ký hợp đồng) và triển khai hồ sơ kỹ thuật thi công (07– 15 ngày kể từ khi thống nhất phương án sơ bộ).
Chi phí thực hiện: tính theo m2 sàn, đơn giá phụ thuộc vào nhiều yếu tố: tổng diện tích sàn, dạng nhà, số mặt tiền, xây mới hay cải tạo, hình thức kiến trúc, …
Các gói thiết kế: Chúng tôi phân chia thành 03 gói thiết kế :
  1. ĐƠN GIÁ THIẾT KẾ NHÀ PHỐ

THỜI GIAN
Áp dụng cho nhà phố

Gói cơ bản
Gói phổ biến
Gói cao cấp
Tổng thời gian thiết kế
20 ngày
30 ngày
45 ngày
Thời gian lập hồ sơ sơ bộ(giai đoạn 1)
5 ngày
10 ngày
15 ngày
Thời gian lập hồ sơ kỹ thuật thi công(giai đoạn 2)
15 ngày
20 ngày
30 ngày


NỘI DUNG CÔNG VIỆC
Thành phần hồ sơ



Bản vẽ xin phép xây dựng
x
x
x
Bản vẽ phối cảnh mặt tiền
x
x
x
Bản vẽ kiến trúc
x
x
x
Bản vẽ điện nước
x
x
x
Bản vẽ kết cấu
x
x
x
Bản vẽ phối cảnh nội thất

x
x
Bản vẽ phối cảnh sân vườn, đường xá, non bộ

x
x
Dịch vụ kèm theo



Xin phép xây dựng


x
Tư vấn lựa chọn vật tư phần thô, hoàn thiện, nội thất


x
Đơn giá thiết kế nhà phố
70,000/m2
100,000/m2
150,000/m2
Quý khách có nhu cầu thiết kế biệt thự liên hệ để được báo giá chi tiết
DIỄN GIẢI THÊM
  • Phần diện tích có mái che: được tính 100% diện tích.
  • Phần diện tích không có mái che: được tính 50% – 80% diện tích.
  • Phần diện tích phần mái ngói, mái che bê tông cốt thép tầng thượng: được tính 50%  -80% diện tích.
  • Cách tính diện tích trên chỉ áp dụng để tính phí thiết kế, không áp dụng cho việc áp dụng tính khối lượng thi công.
  • Đơn giá trên chưa bao gồm thuế GTGT.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét